วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจผลิดบัตรพลาสติก


          MASS CARD SET ชุดผลิตบัตรพลาสติก เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท เท่านั้น สำหรับงาน ผลิตบัตรพลาสติก บัตรพีวีซี บัตรพนักงาน บัตรสโมสร บัตรสมาชิก บัตรเครดิต บัตรส่วนลด บัตรท่องเที่ยว ฯลฯ ต้นทุนเพียงไม่เกิน 10 บาท แต่ขายได้ถึง 50-60 บาท กำไร กว่า 700% และสามารถกำหนดราคาขายได้เองตามความเหมาะสมของชิ้นงานและสถานที่ กันน้ำ กันรอยขีดข่วน 100% พิมพ์ 2 ด้านหน้า-หลัง เงางาม สามารถผลิตเป็นบัตรธรรมดา บััตรเงิน บัตรทอง บัตรวีไอพีได้ และ สามารถ พิมพ์อักษรนูนได้(บัตรเครดิต) เคลือบอักษร เงิน ทอง สีรุ้งได้ ใส่บาร์โค้ด ใส่แถบแม่เหล็กได้ (บัตรแพลตตินั่ม) (ออฟชั่นเสริม)
        ธุรกิจบัตรพลาสติกของแมส ครอบคลุมทั้ง 2 ระบบการผลิตแนวใหม่ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะลงทุนในระบบใดก็ได้ ซึ่งทั้ง 2 ระบบ คือ ระบบเคลือบความร้อน และระบบอบด้วยความร้อน มีคุณสมบัติและกรรมวิธีการผลิตที่แตกต่างกัน แต่คุณภาพที่ออกมาไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่คงไว้ซึ่งความง่ายในการผลิตและความสวยงามของบัตรเมื่อผลิตเสร็จแล้ว
        บัตรของแมส คุณภาพสูง นำเข้าจากไต้หวัน โรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001 บัตรจึงสวยงามคงทน ทำงานง่าย ที่สำคัญไม่มัว ของแท้100% ซึ่งแมสนำเข้าบัตรชนิดนี้มาตั้งแต่เริ่มธุรกิจ (ประมาณ 3 ปีมาแล้ว) จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าตลอดมา
ตัวอย่างบัตรชนิดต่างๆ

อ้างอิง http://www.massbuss.com/pro-card.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น