วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจพิมพ์ภาพลงวัสดุ

 MASS PRESS กลุ่มธุรกิจ พิมพ์ภาพลงวัสดุ เป็นกลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับการ พิมพ์ภาพลงบนวัสดุชนิดต่างๆ โดยอาศัยเครื่องให้ความร้อน ที่ให้อุณหภูมิสูงถึง 200-300 องศาเซลเซียส ในเวลา 30-60 วินาที สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุต่างๆได้ เช่น ผ้า เส้นใยต่างๆ โลหะ พลาสติก ไม้ ฯลฯ ทั้งแบบผิวเรียบหรือผิวโค้ง โดยเน้นไปที่การสร้างงานในรูปแบบเฉพาะ เช่น พิมพ์ภาพครอบครัวลงบนเสื้อ พิมพ์ภาพคนรักลงบนแก้ว พิมพโลโก้ลงบนแผ่นโลหะ เป็นต้น
1.ธุรกิจ พิมพ์ภาพลงบนทุกวัสดุ
เช่น เสื้อ ผ้า โลหะ เหล็ก แสตนเลส ทองเหลือง อลูมิเนียม สังกะสี ทองแดง เน็คไทส์ ไวนิล อะครีลิค กระดาษ แม่เหล็ก แผ่นรองเม้าท์ จิ๊กซอว์ กระเบื้อง พวงกุญแจ เซรามิค โล่รางวัล ฯลฯ ซึ่งภาพที่ติดลงบนวัสดุนั้น จะมีความทน ต่อน้ำ แสงแดด รอยขีดข่วน เพราะภาพที่พิมพ์ลงไปนั้น เป็นเสมือนเคลือบซึมลงไปในเนื้อวัสดุเลยทีเดียว เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น และในขณะที่อื่นขาย แสนกว่าบาท อุปกรณ์ครบเซท เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ 38 x38 ซม. 2000 วัตท์ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท และอุปกรณ์กว่า 200 ชิ้น เรียกว่าผู้ประกอบการมีเพียงเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็ประกอบธุรกิจได้ทันที ซึ่งแต่ละรูปแบบนั้น กำไรกว่า 200% ขึ้นไปเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น พิมพ์ภาพลงบน พวงกุญแจ ต้นทุนอยู่ที่ 50 บาท ขายชิ้นละ 250 บาท กำไรถึง 400% พร้อมซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ ในการออกแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความรู้ด้านโปรแกรมออกแบบมาก่อนก็ทำได้ และอบรมการใช้โปรแกรมและการใช้งาน ฟรี คลิ๊กดูรายละเอียด
2.ธุรกิจ พิมพ์ภาพลงบนเสื้อ และ งานผ้าทุกชนิด
ผ้า ปลอกหมอน หมอนข้าง เสื้อจิ๋ว ฯลฯ ที่เป็นเส้นใย ธรรมชาติ (COTTON) ใยสังเคราะห์ (POLYESTER) และใยผสม (TC TK)โดยใช้คอมพิวเตอร์พิมพ์ภาพลงบน PVC TRANSFER ด้วยน้ำหมึกอิงค์เจ็ทธรรมดาที่หาซื้อได้ทั่วไป นำมาพิมพ์โดยใช้เครื่องเพรสของเรา ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 38 x 38 ซม. เพียง 7-10 วินาที ก็ได้ชิ้นงานที่สมบูรณ์ ต้นทุนเพียงประมาณ 60 บาท แต่สามารถขายได้ถึง 199 บาท เรียกว่ากำไร 230% เลยทีเดียว ที่สำคัญ ธุรกิจนี้ เริ่มต้นด้วยเงินลงทุนเพียง หมื่นต้นๆ เท่านั้น ในขณะที่อื่นทำได้ไม่ครบทุกระบบ แค่เปลี่ยนลาย เปลี่ยนภาพ ก็ได้สินค้าชิ้นใหม่ไม่เหมือนใคร ขายได้ไม่มีที่สิ้นสุด ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบลายได้ จึงทำให้ได้ราคาดี และยังสามารถพิมพ์สติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่ได้อีกด้วย พร้อมซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ ในการออกแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความรู้ด้านโปรแกรมออกแบบมาก่อนก็ทำได้ และอบรมการใช้โปรแกรมและการใช้งาน ฟรี คลิ๊กดูรายละเอียด
4.ธุรกิจ พิมพ์ภาพลงบนถ้วย
แก้วน้ำ กระป๋อง แจกัน ฯลฯ มีหลากหลายวัสดุ เช่น ถ้วยดนตรี ถ้วยเปลี่ยนสี กระป๋องสุญญากาศ ฯลฯ เหมาะแก่งานพรีเมี่ยม ต้นทุนเพียง 50-60 บาท แต่ขายได้สูงถึง 199-250 บาท เริ่มต้นเพียง สองหมื่นกว่าบาทเท่านั้น พร้อมซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ ในการออกแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความรู้ด้านโปรแกรมออกแบบมาก่อน ก็ทำได้ และอบรมการใช้โปรแกรมและการใช้งาน ฟรี คลิ๊กดูรายละเอียด
5.ธุรกิจ พิมพ์ภาพลงบนจาน
เหมาะสำหรับ แหล่งท่องเที่ยว งานอีเว้นท์ต่างๆ สร้างเป็นของที่ระลึก สวยงาม ทนต่อแสงแดด น้ำ และรอยขีดข่วน กำไรสูง ลงทุนเพียง หมื่นต้นๆเท่านั้น ก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ทันที พร้อมซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ ในการออกแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความรู้ด้าน โปรแกรมออกแบบมาก่อนก็ทำได้ และอบรมการใช้โปรแกรมและการใช้งาน ฟรี คลิ๊กดูรายละเอียด
6.ธุรกิจ พิมพ์ภาพลงบนหมวก
สำหรับ แหล่งท่องเที่ยว งานสัมมนา งานกรุ๊ปทัวร์ งานสังสรรค์ประจำปี สินค้าท่องเที่ยว ฯลฯ ชิ้นเดียวก็ทำได้ ไม่จำเป็นต้องสั่งเป็นจำนวนมาก จึงได้ราคาที่สูง ในขณะที่ต้นทุนไม่เกิน 30 บาทเท่านั้น พร้อมซอฟแวร์ลิขสิทธิ์ ในการออกแบบง่ายๆ ไม่ต้องมีความรู้ด้านโปรแกรมออกแบบมาก่อนก็ทำได้ และอบรมการใช้โปรแกรมและการใช้งาน ฟรี คลิ๊กดูรายละเอียด
หมายเหตุ : พิมพ์ภาพลงบนเสื้อและผ้า มี 6 ระบบหลััก 15 ระบบย่อย ปฏิวัติงานพิมพ์ งานสกรีน ภาพบนเสื้อ สามารถทำได้เหมือนกระบวนการอุตสาหกรรมพิมพ์เสื้อเลยทีเดียว เพราะรองรับการพิมพ์ถึง 6 ระบบหลัก 15 ระบบย่อย และทุกระบบ ล้วนพิมพ์ผ่านเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ออกแบบโดยคอมพิวเตอร์ (ยกเว้นระบบสติ๊กเกอร์ ไม่ต้องใช้เครื่องคอมฯ) โดยไม่มีการใช้บล๊อคอีกต่อไป ซึ่งมีระบบดังนี้
1.ระบบการพิมพ์ ด้วยกระดาษเคมี ( TRANSFER PAPER ) เป็นระบบ พิมพ์ภาพ บนกระดาษติดบนเส้นใย
2.ระบบการพิมพ์ ด้วยพีวีซีเคมี ( TRANSFER PVC ) เป็นระบบ พิมพ์ภาพ บน PVC ลักษณะคล้ายพลาสติกติดบนเส้นใย
3.ระบบการพิมพ์ ด้วย LIGHT TRANSFER PAPER เป็นระบบ พิมพ์ภาพ เคลือบบนเส้นใย (คล้ายงานสกรีน) แบบด้าน
4.ระบบการพิมพ์ ด้วย LIGHT TRANSFER PAPER เป็นระบบ พิมพ์ภาพ เคลือบบนเส้นใย (คล้ายงานสกรีน) แบบเงา
5.ระบบการพิมพ์ ด้วยน้ำ้หมึกพิเศษ SUB เป็นระบบ พิมพ์ภาพ ซึมลงเส้นใย ทำให้ทนต่อแดดและการซักล้าง (เสื้อกีฬา)
6.ระบบการพิมพ์ ด้วย STICKER ซึ่งจำแนกออกไปได้อีก 9 ระบบ
6.1 สติ๊กเกอร์แบน
6.2 สติ๊กเกอร์นูน
6.3 สติ๊กเกอร์ผ้า ลายการ์ตูน
6.4 สติ๊กเกอร์กำมะหยี่
6.5 สติ๊กเกอร์เลื่อมเพชร
6.6 สติ๊กเกอร์ลูกปัด
6.7 สติ๊กเกอร์ผ้าถัก
6.8 สติ๊กเกอร์โลหะ
6.9 สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง
        สามารถประยุกต์ใช้ร่วมกันเกิดเป็นไอเดียร์ใหม่ๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สร้างสรรค์ได้ทั้ง ปลอกหมอน หมอนข้าง หมอนอิง เน็คไทส์ ถุงผ้า กระเป๋าผ้า เสื้อจิ๋ว เสื้อวัยรุ่น เสื้อกีฬา กางเกง กระโปรง ผ้าเช็ดหน้า ฯลฯ พิมพ์ได้ทั้ง ผ้าสีอ่อนและสีเข้ม เนื้อผ้า คอตต้อน โพลีเอสเตอร์ ไนล่อน ผ้าต่วน ทีซี ทีเค ผ้าดิบ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ใยผสม ใยธรรมชาติ ใยสังเคราะห์ ฯลฯ (การพิมพ์ ทั้งสีและเนื้อผ้า ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิตที่แตกต่าง)

อ้างอิง http://www.massbuss.com/mass-press.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น